Khám và chữa sùi mào gà ở đâu?


Bệnh sùi mào gà có thể gặp ở cả nam nữ và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe như ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, vô sinh. Vì vậy mà khám và chữa sùi mào gà ở đâu là nỗi trăn trở của hầu hết bệnh nhân. Dưới đây là một số địa chỉ khám và chữa sùi mào gà hiệu quả mà bạn đọc có thể tham khảo.
Khám và chữa sùi mào gà ở đâu?
Khám và chữa sùi mào gà ở đâu?

Khám và chữa sùi mào gà ở đâu?

Sùi mào gà là nhóm bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Đây là bệnh thường gặp ở cả nam và nữ trong độ tuổi sinh sản và lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh sùi mào gà để lại nhiều biến chứng nguy hiểm do đó, khám và chữa sùi mào gà ở đâu an toàn, hiệu quả mà chi phí không quá cao là câu hỏi mà hàng ngàn bệnh nhân đang đặt ra.

Hiện nay, trên địa bàn Tp. Hcm có rất nhiều cơ sở, địa chỉ khám và chữa bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, trước khi biết khám và chữa sùi mào gà ở đâu bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

  • Nơi khám và chữa bệnh sùi mào gà phải hoạt đông công khai, uy tín, được sự cấp phép của sở y tế.
  • Có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa bệnh xã hội.
  • Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, môi trường chữa bệnh tốt, thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ, không rườm rà. Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mất tuyệt đối.
  • Chi phí khám và chữa sùi mào gà hợp lý.


Trên đây là những tiêu chí để bạn lựa chọn một địa chỉ khám và chữa gà ở đâu tại Tp. HCM. Theo đó, một số nơi có dịch vụ thăm khám chữa bệnh sùi mào gà tốt hiện nay đó là:
  1. Bệnh viện Da liễu Tp HCM. Địa chỉ: số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Tp. Hcm. Hotline: 08 3930 5995.
  2. Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ 106 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hcm. SĐT: 08 5404 2829.
  3. Phòng khám Y học Cổ truyền Cộng Hòa. Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Phường 15 , Quận Tân Bình, TPHCM.  Liên hệ qua SĐT: 0838 495 888.

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Tp. HCM

Khám và chữa sùi mào gà ở đâu các bệnh viện lớn thường được sự tin tưởng cao hơn, tuy nhiên vẫn còn nhiều mặt hạn chế như thời gian chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà. Hơn nữa, vì số lượng bệnh nhân lớn nên chắc chắn quá trình thăm khám và chữa bệnh đối với mỗi bệnh nhân không được bảo đảm. Vì vậy mà hiện nay, người bệnh sùi mào gà đều đến thăm khám tại các phòng khám tư nhân và Phòng khám Y học Cổ truyền Cộng Hòa là một trong số đó.

Địa chỉ khám và chữa sùi mào gà uy tín nhất hiện nay
Địa chỉ khám và chữa sùi mào gà uy tín nhất hiện nay

Khi khám và chữa bệnh sùi mào gà tại Phòng khám Y học Cổ truyền Cộng Hòa nghĩa là bạn đang đến với một địa chỉ khám bệnh uy tín, thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ, để được khám bệnh mà không phải chờ đợi bạn có thể đặt hẹn qua mạng với bác sỹ. Sau khi tiến hành thăm khám, dựa vào tình trạng bệnh mà các lương y, bác sỹ sẽ đưa ra những phác đồ, liệu trình chữa bệnh sùi mào gà chuyên biệt cho từng bệnh nhân.

Ưu thế của phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y đó là chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, dùng thảo dược tự nhiên không gây tác dụng phụ, không phẫu thuật, không cần đốt sùi, không gây đau đớn, không để lại sẹo. Tỉ lệ khỏi bệnh đạt 90% trở lên và ngăn chặn được tối đa bệnh tái phát. Điều mà chưa một phương pháp tây y nào thực hiện được. 

Không có nhận xét nào